Tòa nhà Empress tower: Không gian văn phòng hạng A tại TPHCM
Kiến thức văn phòng

Tòa nhà Empress tower: Không gian văn phòng hạng A tại TPHCM

Tòa nhà Empress Tower là một trong các tòa nhà văn phòng hạng A tại TPHCM nổi bật với thiết kế hiện đại. Nếu các bạn đang tìm kiếm không gian làm văn phòng thuận tiện và chuyên nghiệp tòa nhà Empress là lựa chọn lý tưởng.

Mục Lục

Tổng quan về tòa nhà Empress tower

Tòa nhà Empress Tower thuộc phân khúc văn phòng hạng A, nằm ngay tại số 138 – 142 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, trung tâm TP.HCM. Đây là khu vực sầm uất, thuận tiện kết nối với những khu hành chính quan trọng của thành phố, đồng thời gần kề các nút giao thông quan trọng.

Tổng quan về tòa nhà Empress tower
Tổng quan về tòa nhà Empress tower

Cụ thể khu vực nổi bật xung quanh tòa nhà có thể kể đến như:

  • Cách công viên Lê Văn Tám 350m;
  • Cách đại lộ Lê Duẩn 400m;
  • Cách Hồ con Rùa 200m;
  • Gần nhà thờ Đức Bà 200m;
  • Rạp chiếu phim Cinestar 240m;
  • Pizza 4p’s 100m;
  • Highland Coffee 150m;
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 4.8km.

Tòa nhà được xây dựng trên diện tích mặt sàn rộng với quy mô 18 tầng cao và 2 tầng hầm. Diện tích sử dụng lên đến 18.955m2, diện tích cho thuê linh hoạt được chia đa dạng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.

Chủ đầu tư lắp đạt hệ thống mặt kính 2 lớp khung aluminium kết hợp với độ cao  trần 2.65m, tạo không gian làm việc thoáng, giúp các doanh nghiệm có môi trường tốt. Bên cạnh đó tòa nhà còn sở hữu hệ thống thang máy tốc độ cao cùng các trang bị hiện đại đảm bảo vận hành hiệu quả và thông suốt cho toàn tòa nhà.

Nhìn chung vị trí của tòa nhà Empress Tower mang lại lợi thế lớn cho các doanh nghiệp muốn phát triển, tiếp cận dễ dàng khách hàng, đối tác.

Đọc thêm: Nội quy tòa nhà văn phòng: Quy định và lưu ý cho doanh nghiệp

Tiện ích và dịch vụ nổi bật

Tòa nhà Empress Tower không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa và quy mô, mà còn được trang bị một hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn, đảm bảo nhu cầu tối đa của toàn bộ khách hàng.

Tiện ích và dịch vụ nổi bật của Empress tower
Tiện ích và dịch vụ nổi bật của Empress tower

Hệ thống an ninh và an toàn

  • Tòa nhà có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/7 với 103 điểm giám sát, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà;
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ và định kỳ kiểm tra.

Tiện ích phục vụ làm việc

  • Có 6 thang máy Mitsubshi tốc độ cao (5 thang khách và 1 thang dịch vụ) tốc độ 3m/s phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ đợi trong giờ cao điểm;
  • Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin MAC hiện đại, làm mát nhanh đảm bảo môi trường làm việc mát mẻ và dễ chịu;
  • Máy phát điện dự phòng 100% công suất, đáp ứng nhu cầu vận hành liên tục.

Tiện ích đi kèm và môi trường xung quanh

  • Chỗ để xe rộng rãi với 2 tầng hầm dành cho ô tô và xe máy, thuận tiện cho nhân viên và khách đến giao dịch;
  • Khu vực nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng và trung tâm thương mại lân cận, đáp ứng nhu cầu ăn uống và giao dịch tài chính ngay trong khu vực;
  • Gần các trung tâm y tế, khách sạn, dịch vụ vận chuyển, thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và tiếp khách.

Tóm lại tòa nhà Empress đáp ứng toàn diện nhu cầu vận hành cũng như khẳng định thương hiệu mang lại giá trị tối ưu cho các doanh nghiệp.

Giá thuê của tòa nhà Empress

Giá thuê tại Empress Tower hiện dao động trong khoảng 32 – 36 USD/m²/tháng, thuộc mức tầm trung so với các tòa nhà văn phòng hạng A tại TP.HCM. Nếu so với các tòa nhà văn phòng quận 7 như tòa nhà UOA Tower mức giá Empress Tower có thể cao hơn, nhưng bù lại Empress có ưu thế về vị trí và dịch vụ.

Ngoài giá thuê cơ bản, doanh nghiệp cần dự trù thêm các khoản phí phát sinh như:

  • Phí quản lý (khoảng 6,6 USD/m²/tháng): Bao gồm dịch vụ vệ sinh, bảo trì chung, an ninh, chiếu sáng khu vực chung…;
  • Phí gửi xe: Xe máy: 15 USD/tháng, Ô tô: 150 USD/tháng;
  • Phí ngoài giờ làm việc: Nếu doanh nghiệp có nhu cầu làm việc ngoài giờ hành chính, chi phí khoảng 100 USD/giờ có thể phát sinh;
  • Tiền điện: Theo giá nhà nước, tính theo đồng hồ riêng của từng văn phòng, tuy nhiên doanh nghiệp nên kiểm soát tốt việc sử dụng để tránh hóa đơn điện cao bất thường.

Trên đây là những chia sẻ tổng hợp về tòa nhà Empress Tower không gian văn phòng hạng A tại TP.HCM. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn có cái nhìn rõ nét hơn, từ đó sớm tìm được không gian làm việc phù hợp.

Chúc các bạn thành công!

Facebook Comments Box
Rate this post